Báo Đồng Nai điện tử
En

Thông qua kết quả kiểm điểm tập thể và cá nhân trong Ban TVTU

01:03, 08/03/2017

(ĐN)- Sáng 8-3, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh để cho ý kiến về kết quả kiểm điểm của tập thể và cá nhân trong Ban thường vụ Tỉnh ủy (TVTU) năm 2016...

(ĐN)- Sáng 8-3, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã chủ trì Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh không thường kỳ khóa X để cho ý kiến vào báo cáo kết quả kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ năm 2016, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của tập thể và cá nhân trong Ban thường vụ Tỉnh ủy (TVTU); đồng thời cho ý kiến về công tác cán bộ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khai mạc hội nghị.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường phát biểu khai mạc hội nghị...

Theo đó, việc kiểm điểm tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban TVTU diễn ra trong 3 ngày, từ 27-2 đến 1-3. Đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội, cùng với đoàn công tác của Trung ương đã về dự và chỉ đạo việc kiểm điểm.

Sau 3 ngày làm việc, hội nghị đã hoàn thành các chương trình đề ra. Qua kiểm điểm đã phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, thẳng thắn góp ý, tự phê bình và phê bình trên tinh thần xây dựng, trung thực, nhìn thẳng vào những vấn đề còn tồn tại, hạn chế, khuyết điểm.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa và quà cho nữ ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh nhân dịp 8-3.
...và tặng hoa, quà cho nữ ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh nhân dịp 8-3.

Bên cạnh đó, Hội nghị còn đi sâu phân tích, đánh giá nguyên nhân, khuyết điểm, chỉ rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân về những khuyết điểm. Đồng thời, tập trung thảo luận góp ý nhiều giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường cũng đã chúc mừng các đại biểu nữ trong Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Tin và ảnh: Phương Hằng

 

 

Tin xem nhiều