Báo Đồng Nai điện tử
En

Thông qua kế hoạch triển khai giải thưởng Sản phẩm truyền thông Khoa học – công nghệ

07:03, 01/03/2017

(ĐN)- Sáng 1-3, Ban tổ chức Giải thưởng Sản phẩm truyền thông Khoa học – công nghệ Đồng Nai tổ chức cuộc họp thông qua thể lệ, kế hoạch triển khai giải thưởng cùng một số nội dung phát động và tiếp nhận sản phẩm dự thi 2017.

(ĐN) -Sáng 1-3, Ban tổ chức Giải thưởng Sản phẩm truyền thông Khoa học – Công nghệ Đồng Nai tổ chức cuộc họp thông qua thể lệ, kế hoạch triển khai giải thưởng, cùng một số nội dung phát động và tiếp nhận sản phẩm dự thi 2017.

Theo đó, thể lệ dự thi và cách chấm điểm cũng có sự khác biệt so với những năm trước. Cụ thể, mỗi tác giả có thể dự thi cùng lúc cả 03 thể loại (báo in – báo điện tử, phát thanh và truyền hình) nhưng phải thuộc 03 đề tài khác nhau.

Trường hợp sản phẩm dự thi đạt kết quả cao nhưng có cùng một đề tài và được gửi dự thi với cả 03 thể loại báo chí, Ban tổ chức chỉ chọn một sản phẩm đạt giải cao nhất để trao giải.

Thời gian nhận các tác phẩm dự giải bắt đầu từ tháng 3-2017 đến hết ngày 11-12-2017. Các tác giả có thể gửi trực tiếp tại Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Nai, hoặc qua đường bưu điện. Mọi tổ chức, cá nhân, tập thể trong và ngoài tỉnh Đồng Nai đều có thể tham gia giải thưởng.

Thanh Vy

 

 

 

Tin xem nhiều