Báo Đồng Nai điện tử
En

Một cụ bà tử vong dưới rạch nước, nghi do tự tử

03:03, 22/03/2017

(ĐN)- Khoảng 12 giờ, ngày 22-3, một số công nhân làm việc tại một công trình xây dựng gần khu vực cầu Đồng Tràm (thuộc KP.1, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa), phát hiện một người phụ nữ chới với dưới rạch Đồng Tràm nên đã tìm cách cứu vớt.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Chính.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Chính

(ĐN)- Khoảng 12 giờ, ngày 22-3, một số công nhân làm việc tại một công trình xây dựng gần khu vực cầu Đồng Tràm (thuộc KP.1, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) phát hiện một người phụ nữ chới với dưới rạch Đồng Tràm nên đã tìm cách cứu vớt.

Tuy nhiên, lúc mọi người chạy đến thì người phụ nữ đã chìm xuống nước. Khi mọi người tìm và đưa được lên bờ thì người phụ nữ này đã tử vong.

Theo xác minh của lực lượng công an, nạn nhân là bà Huỳnh Thị Chính (66 tuổi, ngụ KP.1, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa).

Một số người quen của nạn nhân cho biết, có thể do buồn chuyện gia đình nên bà Chính đã ra rạch Đồng Tràm (gần sông Cái, thuộc KP1, phường Thống Nhất) để tự tử.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an TP.Biên Hòa đã phối hợp với Công an phường Thống Nhất đến hiện trường để xác minh sự việc. Người nhà nạn nhân ngay sau đó cũng đã có mặt để đưa thi thể bà Chính về lo hậu sự.

T.D
 

Tin xem nhiều