Báo Đồng Nai điện tử
En

Mít tinh hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng

04:03, 15/03/2017

(ĐN) - Sáng 15-3, Sở Công thương phối hợp với Sở Khoa học – công nghệ và Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15-3).

(ĐN) - Sáng 15-3, Sở Công thương phối hợp với Sở Khoa học – công nghệ và Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15-3) với chủ đề "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng".

Các đại biểu, khách mời phát động lễ mít tinh hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.
Các đại biểu và khách mời phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và đất nước; tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách và pháp luật.

Đại diện siêu thị BigC Đồng Nai ký cam kết về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng với Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng tỉnh.
Đại diện siêu thị BigC Đồng Nai ký cam kết về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng với Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng tỉnh.

Tại lễ mít tinh, Phó giám đốc Sở Công thương Lê Văn Lộc cho biết, đến nay mạng lưới tổ chức Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng) đã phát triển đến cấp huyện, giúp đưa tổ chức này đến gần với người tiêu dùng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng.

Đại diện siêu thị Co.opmart Đồng Nai ký cam kết về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng với Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng tỉnh.
Đại diện siêu thị Co.opmart Đồng Nai ký cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng với Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng tỉnh.

Cũng theo ông Lộc, trong thời gian tới, Hội cần tăng cường phổ biến chính sách pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến mọi tầng lớp nhân dân, giải quyết thỏa đáng những vụ việc khiếu nại của người tiêu dùng, tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường...

Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tại buổi mít tinh, một số nhà bán lẻ và hệ thống siêu thị trên địa bàn tỉnh cũng đã ký cam kết về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng với Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng tỉnh.

Đoàn xe diễu hành tuyên truyền ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.
Đoàn xe diễu hành tuyên truyền Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.

Tin, ảnh: Hải Quân

 

Tin xem nhiều