Báo Đồng Nai điện tử
En

Khối thi đua số 1 ký kết giao ước thi đua năm 2017

05:03, 24/03/2017

(ĐN)- Chiều 23-3, Khối thi đua số 1 của tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2016; đồng thời phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2017...

(ĐN)- Chiều 23-3, Khối thi đua số 1, gồm: Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2016; đồng thời phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Khen thưởng các cá nhân trong khối có hoạt động xuất sắc trong năm 2016.Khen thưởng các cá nhân trong khối có hoạt động xuất sắc trong năm 2016.
Khen thưởng các cá nhân có hoạt động xuất sắc trong năm 2016. .

Theo đó, trong năm 2017, tất cả các đơn vị trong khối thi đua phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ của đơn vị mình và của toàn khối, góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội chung của tỉnh.

Năm 2016, các đơn vị trong khối thi đua số 1 đã nỗ lực tổ chức, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, bám sát chương trình công tác năm của từng đơn vị. Trong đó, đã góp phần thực hiện thành công bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14; đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh.

Ngoài ra, các đơn vị trong khối còn thực hiện khá hiệu quả công tác từ thiện xã hội, vận động hỗ trợ người nghèo, phối hợp tổ chức tốt ngày “vì dân”, trao tặng bò, tập vở, sách, tiền cho người nghèo, học sinh nghèo ở một số huyện còn khó khăn của tỉnh. Đồng thời, phối hợp thực hiện tốt chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều