Báo Đồng Nai điện tử
En

Bị súng bút bi bắn thủng bàn tay

09:03, 12/03/2017

(ĐN)-Trung tâm y tế huyện Xuân Lộc cho hay, đơn vị  này vừa thực hiện ca phẫu thuật lấy một đầu đạn nằm trong lòng bàn tay của bệnh nhân tên Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1989), ngụ tại ấp 6, xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc.

(ĐN)- Theo Trung tâm Y tế huyện Xuân Lộc, đơn vị này vừa thực hiện ca phẫu thuật lấy một đầu đạn nằm trong lòng bàn tay của bệnh nhân tên Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1989), ngụ tại ấp 6, xã Xuân Tâm.

Anh Nguyễn Văn Hùng và đầu đạn được phẫu thuật lấy ra từ bàn tay
Anh Nguyễn Văn Hùng và đầu đạn được phẫu thuật lấy ra từ bàn tay

Theo lời kể của nạn nhân, sau khi vừa tan ca làm, anh Hùng rủ 2 người bạn cùng làm công nhân tại Khu công nghiệp Xuân Lộc đi rà cá về nhậu. Tại một đoạn suối nước cạn, anh Hùng phát hiện vật gì đó có màu trắng bạc, có hình dạng giống cây bút nên nhặt lên xem.

Trong lúc anh Hùng lau chùi rong bám trên cây bút, vô tình cây bút phát nổ, đạn bắn xuyên vào lòng tay trái. Hoảng loạn, anh Hùng quăng cây bút xuống nước và la lên cầu cứu. Lúc đó, 2 người bạn cũng kịp thời chạy đến đưa anh đi bệnh viện.

Sau gần 1 giờ đồng hồ thực hiện ca phẫu thuật, các bác sĩ đã lấy được ra ngoài một đầu đạn đã bị gỉ sét, đường kính khoảng 4mm, chiều dài khoảng 10mm. Theo nhận định ban đầu, đây có thể là đầu đạn của loại bút súng.

Hải Đình

Tin xem nhiều