Báo Đồng Nai điện tử
En

Bế mạc Hội thao giáo dục quốc phòng – an ninh THPT lần thứ 7

05:03, 24/03/2017

(ĐN)- Ngày 24-3, Ban tổ chức Hội thao giáo dục quốc phòng – an ninh học sinh THPT lần thứ 7 đã bế mạc và trao 16 giải toàn đoàn, 28 giải đồng đội, 124 giải cá nhân ở 8 nội dung tranh tài cho các cá nhân, tập thể của 64 trường tham dự.

(ĐN)- Ngày 24-3, Ban tổ chức Hội thao giáo dục quốc phòng – an ninh học sinh THPT lần thứ 7 đã bế mạc và trao 16 giải toàn đoàn, 28 giải đồng đội, 124 giải cá nhân ở 8 nội dung tranh tài cho các cá nhân, tập thể của 64 trường tham dự. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn năm nay thuộc về Trường THPT Trấn Biên (TP.Biên Hòa).

Đại tá Tô Thành Liêm, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong hội thao (ảnh: Đăng Tùng)
Đại tá Tô Thành Liêm, Phó chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong hội thao

Được biết, sau Hội thao này Sở GD-ĐT sẽ lựa chọn các vận động viên có thành tích xuất sắc để thành lập đội tuyển của tỉnh đi tham dự Hội thao giáo dục quốc phòng – an ninh học sinh THPT toàn quốc.

Đăng Tùng

Tin xem nhiều