Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo chí đã truyền tải thông tin pháp luật gần gũi cuộc sống

08:03, 10/03/2017

(ĐN)- Chiều 9-3, Sở Tư pháp tổ chức sơ kết 1 năm triển khai Kế hoạch phối hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (TTPBGDPL) với Báo Đồng Nai, Báo Lao động Đồng Nai và Đài PTTH Đồng Nai giai đoạn (2016-2020).

(ĐN)- Chiều 9-3, Sở Tư pháp tổ chức sơ kết 1 năm triển khai Kế hoạch phối hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (TTPBGDPL) với Báo Đồng Nai, Báo Lao động Đồng Nai và Đài PTTH Đồng Nai giai đoạn (2016-2020). Đồng thời, lấy ý kiến các báo, đài trong việc tuyên truyền kỷ niệm 35 ngày thành lập ngành Tư pháp tỉnh.

Nhà báo Nguyễn Tôn Hoàn, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh, Tổng biên tập báo Lao động Đồng Nai góp ý cho công các phối hợp
Nhà báo Nguyễn Tôn Hoàn, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh, Tổng biên tập báo Lao động Đồng Nai góp ý cho công các phối hợp

Năm 2016, hoạt động phối hợp TTPBGDPL giữa Sở Tư pháp và Báo Đồng Nai, Báo Lao động Đồng Nai, Đài PTTH Đồng Nai được thắt chặt. Các bên phối hợp tốt, thường xuyên trong việc tuyên truyền các chủ điểm, sự kiện lớn của tỉnh và cả nước như: bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; Bộ Luật dân sự 2015; Luật trưng cầu ý dân…

Ông Ngô Văn Toàn, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh tiếp thu ý kiến đóng góp của báo, đài tỉnh để công tác phối hợp thời gian tới được tốt hơn.
Ông Ngô Văn Toàn, Phó giám đốc Sở Tư pháp tiếp thu ý kiến đóng góp của báo, đài tỉnh

Ông Ngô Văn Toàn, Phó giám đốc Sở Tư pháp cho biết, chính nhờ sự phối hợp, hỗ trợ nhau giữa các bên nên việc tuyên truyền, giới thiệu, phổ biến các văn bản, chính sách pháp luật liên quan trực tiếp đến đời sống người dân ngày càng sâu rộng, đa dạng, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, cũng theo ông Toàn, với lợi thế của mình, các cơ quan báo, đài của tỉnh còn phản ánh thực tiễn thi hành và áp dụng pháp luật thông qua các vấn đề, vụ việc cụ thể, các chuyên trang, chuyên mục…rất dễ hiểu, dễ tiếp cận và gần gũi.

                                                  Đoàn Phú

Tin xem nhiều