Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe ben đụng xe máy một người chết tại chỗ

03:02, 27/02/2017

(ĐN)- Vào khoảng 12h ngày 27-2, tại km1839 trên tuyến QL.1A, thuộc địa bàn ấp Hưng Long, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông, làm một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn

(ĐN)- Vào khoảng 12h ngày 27-2, tại km1839 trên tuyến QL.1A, thuộc địa bàn ấp Hưng Long, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông, làm một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào thời gian trên, anh Bùi Thành Công sinh năm 1983, ngụ ấp Hưng Hiệp, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất điều khiển xe máy biển số 60V2 – 1430 lưu thông theo hướng Long Khánh Biên Hoà chở theo sau là mẹ ruột Trịnh Thị Huê.

Khi đến đoạn km1839, xe máy của anh Công đã bất ngờ bị xe ben chưa có biển số (chưa rõ họ tên người điều khiển) lưu thông cùng chiều từ phía sau đụng vào. Cú đâm mạnh làm bà Huê văng xuống đường chết ngay tại chỗ, anh Công bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe ben đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an xã Hưng Thịnh và Công an huyện Trảng Bom đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, điều tiết phân luồng giao thông; đồng thời đưa người bị thương đi cấp cứu. Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được cơ quan Công an huyện Trảng Bom tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hữu Thắng

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích