Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:02, 01/02/2017

Trong những ngày Tết Nguyên đán đã có hơn 400 bạn đọc đến với triển lãm sách,báo mừng Đảng - mừng Xuân Đinh Dậu 2017...

Trong những ngày Tết Nguyên đán đã có hơn 400 bạn đọc đến với triển lãm sách,báo mừng Đảng - mừng Xuân Đinh Dậu 2017 được thực hiện tại Nhà hội Bình Trước (phường Thanh Bình, TP.Biên Hòa). Đây là một trong những hoạt động chào xuân được Phòng Văn hóa - thông tin thành phố tổ chức trong dịp này.

Võ Tuyên

Ngày 24-1,bà Bùi Ngọc Thanh, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai, đã đến thăm và tặng quà tết cho 60 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh nặng đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai và Bệnh viện đa khoa Thống Nhất. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Ngọc Thư

Trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, toàn huyện Định Quán đã vận động được 3,6 tỷ đồng, tương ứng với 11.189 phần quà tết để chăm lo tết cho các đối tượng, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón tết, vui xuân.

 Văn Truyên

Cũng trong dịp tết, huyện Cẩm Mỹ có 7.547 đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội... được nhận quà với tổng số tiền hơn 2,3 tỷ đồng. Trong đó, cấp huyện vận động được 1.030 phần quà trị giá hơn 452 triệu đồng; 13 xã của huyện vận động được 6.517 phần quà với số tiền gần 1,9 tỷ đồng.

Văn Truyên

Sáng mùng 4 tết, các thành viên trong tổ thiện nguyện huyện Tân Phú đã đến thăm và trao tặng 50 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà là tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng được trao cho người già neo đơn, người khuyết tật, bệnh hiểm nghèo... tại các xã: Thanh Sơn, Phú Bình, Phú Trung và thị trấn Tân Phú.

Sông Thao

Tin xem nhiều