Báo Đồng Nai điện tử
En

Làm rõ vụ công nhân đập phá xe đặc chủng của cảnh sát giao thông

03:02, 22/02/2017

(ĐN)- Liên quan đến vụ hơn 50 công nhân đập phá xe của lực lượng cảnh sát giao thông tại xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu) sáng nay 22-2, Đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh vừa cho biết, Công an tỉnh đã chỉ đạo cho Công an huyện Vĩnh Cửu xác minh, làm rõ toàn bộ nguyên nhân diễn biến sự việc.

(ĐN)- Liên quan đến vụ hơn 50 công nhân đập phá xe của lực lượng cảnh sát giao thông tại xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu) sáng nay 22-2, Đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh vừa cho biết, Công an tỉnh đã chỉ đạo cho Công an huyện Vĩnh Cửu xác minh, làm rõ toàn bộ nguyên nhân diễn biến sự việc. Đặc biệt là củng cố tài liệu để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ, hủy hoại tài sản của cảnh sát giao thông để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Hình ảnh công an tiến hành khám nghiệm hiện trường sự việc
Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường sự việc

Theo điều tra ban đầu, vào sáng 22-2, khi lực lượng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ tại đoạn đường DT768 (hướng đối diện với bến xe Vĩnh Cửu, xã Thiện Tân), thì phát hiện anh Châu Sa Ron (quê tỉnh An Giang) đi hướng rẽ vào Khu công nghiệp Thiện Tân (xã Thiện Tân) nhưng không bật tín hiệu đèn xi nhan nên lực lượng cảnh sát giao thông ra hiệu dừng xe để kiểm tra, lập biên bản.

Trong khi lực lượng chức năng đang tiến hành lập biên bản đối với xe vi phạm, thì khoảng 5 phút sau, bất ngờ xuất hiện hơn 50 công nhân từ một số công ty gần đó (chưa xác định cụ thể từng công nhân thuộc công ty nào) kéo ra, rồi đòi lại giấy tờ cho người vi phạm. Đồng thời, dùng gạch đá ném vỡ phần kiếng đầu xe của chiếc xe đặc chủng mang biển số 60C-1202 và làm vỡ một số bộ phận của chiếc xe mô tô đặc chủng (xe bồ câu) của cảnh sát giao thông.

Trong lúc hỗn loạn, một chiếc sĩ công an đã lên xe ô tô tải biển số 60C-1202 cho xe lùi lại để quay đầu xe khỏi hiện trường thì đè trúng vào xe mô tô của anh Bùi Văn Rồng (người dân đứng xem vụ việc, không tham gia vào vụ đập phá) đang đậu phía sau, gây hư hỏng phần đầu của xe.

Hiện Công an huyện đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân ban đầu của vụ việc và truy xét các đối tượng đập phá xe của lực lượng công an đang làm nhiệm vụ.

Tố Tâm

Tin xem nhiều