Báo Đồng Nai điện tử
En

Khối thi đua 11: Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017

03:02, 23/02/2017

(ĐN) - Sáng 23-2, tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Khối thi đua 11 cấp tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết phong trào thi đua năm 2016.

(ĐN) - Sáng 23-2, tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Khối thi đua 11 cấp tỉnh (gồm 12 đơn vị: Hội Khuyến học, Liên hiệp các Hội Khoa học - kỹ thuật, Hội Nhà báo, Hội Văn học - nghệ thuật, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Hội Chữ thập đỏ, Ban đại diện Hội Người cao tuổi, Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội Người mù, Hội Từ thiện, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ) đã tổ chức lễ tổng kết phong trào thi đua năm 2016.

Các đơn vị Khối thi đua 11 ký kết giao ước thi đua năm 2017 (Ảnh: Hội Chữ thập đỏ tỉnh cung cấp)
Các đơn vị Khối thi đua 11 ký kết giao ước thi đua năm 2017 (Ảnh: Hội Chữ thập đỏ tỉnh cung cấp)

Theo đánh giá của Khối trưởng Khối thi đua 11, năm qua, hoạt động của khối đã thu được những kết quả tích cực. Đa số các đơn vị trong khối đã thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch năm. Các đơn vị đã tập trung tổ chức thực hiện nhiều hoạt động chính trị - xã hội - nghề nghiệp với quy mô lớn, chất lượng, được Tỉnh ủy và UBND tỉnh đánh giá cao.

Trong năm 2017, các thành viên trong Khối thi đua 11 sẽ tiếp tục thực hiện tốt các quy định về công tác thi đua - khen thưởng; triển khai thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Văn bản của UBND tỉnh về chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ, văn hóa giao tiếp và trách nhiệm công vụ. Đồng thời, quán triệt sâu các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Chính phủ, UBND tỉnh về thực hiện quy chế dân chủ; phối hợp chặt chẽ giữa tổ chức Đảng, chính quyền và các đoàn thể để tổ chức tuyên truyền pháp luật, giáo dục chính trị tư tưởng, tự giác chấp hành pháp luật đối với cán bộ, công chức, viên chức.

Bên cạnh đó, các đơn vị trong Khối còn đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát động thi đua chào mừng các ngày lễ lớn; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017...

Tại hội nghị, các đơn vị cũng đã thống nhất bầu Hội Nhà báo tỉnh làm khối trưởng Khối thi đua 11 năm 2017 và ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Nga Sơn

 

 

 

 

Tin xem nhiều