Báo Đồng Nai điện tử
En

Hướng dẫn kỹ năng dạy tiếng Anh cho gần 100 giáo viên

03:02, 23/02/2017

(ĐN)- Sáng 23-2, Phòng Giáo dục - đào tạo huyện Xuân Lộc tổ chức Hội nghị tiếng Anh chuyên đề cho gần 100 giáo viên khối trung học cơ sở trên địa bàn huyện với sự hướng dẫn trực tiếp của giáo viên người Mỹ Jack Henry Del Priore (Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Mỹ Châu-ULS).

(ĐN)- Sáng 23-2, Phòng Giáo dục - đào tạo huyện Xuân Lộc tổ chức Hội nghị chuyên đề tiếng Anh cho gần 100 giáo viên khối trung học cơ sở trên địa bàn huyện với sự hướng dẫn trực tiếp của giáo viên người Mỹ Jack Henry Del Priore (Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Mỹ Châu-ULS).

Giáo viên người Mỹ Jack Henry Del Priore thực hiện tiết dạy mẫu cùng các em học sinh của trường THCS Trưng Vương
Giáo viên người Mỹ Jack Henry Del Priore cùng các em học sinh của trường THCS Trưng Vương trao đổi với nhau trong tiết dạy mẫu.

Trong tiết dạy mẫu, giáo viên người Mỹ Jack Henry Del Priore và các các em học sinh của Trường THCS Trưng Vương cùng trao đổi với nhau về chủ đề “Ước mơ của bạn” (Your Goals and Dreams). Với phương pháp lấy học trò làm trung tâm, giáo viên đứng lớp đã kích thích được cho các em mạnh dạn trong việc phát biểu ý kiến và tự tin hơn đối với kỹ năng đàm thoại của mình...

Qua tiết dạy, giáo viên người Mỹ Jack Henry Del Priore cho biết, mặc dù là trẻ em vùng nông thôn nhưng các em nắm bắt, tiếp thu bài rất nhanh. Tuy nhiên, do còn hạn chế ở kỹ năng phát âm nên một số em còn rụt rè, chưa mạnh dạn phát biểu. Vấn đề này cũng không quá khó để giúp các em khắc phục…

Hải Đình

 

Tin xem nhiều