Báo Đồng Nai điện tử
En

Đã xác định được hai nhóm đối tượng đánh nhau ở xã Vĩnh Tân

03:02, 22/02/2017

(ĐN)- Công an huyện Vĩnh Cửu vừa cho biết, đang tiến hành điều tra để xử lý theo quy định pháp luật đối với các đối tượng liên quan đến Clip xuất hiện trên mạng xã hội dài hơn 1 phút quay lại cảnh 2 nhóm thanh niên trên tay cầm các hung khí như: dao, rựa, gạch đá…lao vào đánh nhau, gây náo loạn khu dân cư tại xã Vĩnh Tân...

(ĐN)- Công an huyện Vĩnh Cửu vừa cho biết, đang tiến hành điều tra để xử lý theo quy định pháp luật đối với các đối tượng liên quan đến Clip xuất hiện trên mạng xã hội dài hơn 1 phút quay lại cảnh 2 nhóm thanh niên trên tay cầm các hung khí như: dao, rựa, gạch đá…lao vào đánh nhau, gây náo loạn khu dân cư tại xã Vĩnh Tân mà Báo Đồng Nai có phản ánh trước đó.

Cũng theo Công an huyện Vĩnh Cửu, sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện đã chỉ đạo các bộ phận nghiệp vụ tiến hành điều tra, xác minh và kết quả cho biết: Vào tối 6-1-2017, tại xã Bắc Sơn (huyện Trảng Bom), trong lúc ăn nhậu với nhau, Nguyễn Đức Thành (25 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom), cùng Trần Quang Thương (28 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) có xảy ra mâu thuẫn với Trần Quốc Tuấn (30 tuổi, ngụ xã Bắc Sơn), nên Thành đã dùng chén nhựa ném Tuấn rồi hai bên xô xát và được mọi người can ngăn.

Đến ngày 7-1, biết nhóm Tuấn đang có mặt tại ấp 1 (xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu) nên Thương gọi điện thoại cho Nguyễn Văn Chinh (bạn Tuấn, 28 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân) để yêu cầu 2 bên gặp nhau giải quyết mâu thuẫn.

Biết nhóm của Thương sẽ đánh mình nên Tuấn và Chinh rủ thêm 5 người bạn đi mua dao, rựa về tra cán và ngồi đợi tại quán cà phê Điểm Hẹn (ấp 1, xã Vĩnh Tân) để đánh nhóm của Thương.

Đến 15 giờ 30 phút cùng ngày, Thương và Thành rủ thêm 4 người bạn mang theo bình xịt hơi cay và cầm dao, rựa tự chế đi gặp nhóm Tuấn. Khi chạy đến quán cà phê Điểm Hẹn, thì nhóm Thương bị nhóm Tuấn chặn lại và hai bên xảy ra xô xát, đánh nhau. Thấy nhóm Tuấn đông, nên nhóm Thương bỏ chạy.

Hậu quả, qua xô xát khiến Thương bị thương tích đứt gân tay (vết thương dài 6cm) và rách vùng đầu 2cm và Nguyễn Văn Long (nhóm Thương) bị thương tích vùng đầu. Do thương tích nhẹ nên Thương và Long có đơn không yêu cầu truy cứu trách nhiệm hình sự đối với các đối tượng gây thương tích.

Tố Tâm

Tin xem nhiều