Báo Đồng Nai điện tử
En

2 ngày, bán 19 tấn "chuối nghĩa tình"

11:02, 22/02/2017

(ĐN)- Sau 2 ngày ra quân (21 và 22-2) tại 4 địa điểm: trụ sở cơ quan Tỉnh đoàn và cửa hàng Nhật Hà Organic Food (Siêu thị Vianatex cũ, gần Sở Lao động - thương binh và xã hội), Thành đoàn Biên Hòa và các cơ sở 1, 3, 6 của Trường đại học Lạc Hồng, Ban Tổ chức chương trình "Chuối nghĩa tình" đã bán trên 19 tấn chuối.

(ĐN)- Sau 2 ngày ra quân (21 và 22-2) tại 4 địa điểm: trụ sở cơ quan Tỉnh đoàn và cửa hàng Nhật Hà Organic Food (Siêu thị Vianatex cũ, gần Sở Lao động - thương binh và xã hội), Thành đoàn Biên Hòa và các cơ sở 1, 3, 6 của Trường đại học Lạc Hồng, Ban Tổ chức chương trình “Chuối nghĩa tình” đã bán trên 19 tấn chuối. Ngoài ra, chuối còn được đưa về bán tại các điểm bán lẻ của Công ty cổ phần Nhân ái vòng tay Việt tại TP.Hồ Chí Minh với mức tiêu thụ khoảng 5 tấn chuối/ngày.

 

Rất đông công chức, viên chức và người dân đến mua chuối tại trụ sở cơ quan Tỉnh đoàn. Ảnh: N.SƠN
Rất đông công chức, viên chức và người dân đến mua chuối tại trụ sở cơ quan Tỉnh đoàn. Ảnh: N.SƠN

Trong thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh sẽ chịu trách nhiệm mua chuối của nông dân, hỗ trợ chi phí vận chuyển về
TP.Biên Hòa và phân phối cho các điểm bán lẻ; kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để cung cấp cho các bếp ăn tập thể. Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh và các thành viên khác sẽ tổ chức thêm các điểm bán lẻ tại TP.Biên Hòa. Được hỗ trợ chi phí vận chuyển, dự kiến những ngày tới Ban Tổ chức chương trình “Chuối nghĩa tình” sẽ tăng giá mua vào cho nông dân và giữ nguyên giá chuối bán ra là 8 ngàn đồng/kg.

 Nga Sơn

 

Tin xem nhiều