Báo Đồng Nai điện tử
En

Truy tố 20 đối tượng gây rối tại Bệnh viện đa khoa Xuân Lộc

11:01, 22/01/2017

(ĐN)- Công an huyện Xuân Lộc vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ đến Viện Kiểm sát nhân dân huyện để tiến hành truy tố Huỳnh Quang Vũ (25 tuổi, ngụ xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc) cùng 19 đối tượng khác liên quan trong vụ án "Gây rối trật tự công cộng" tại Bệnh viện đa khoa huyện Xuân Lộc.

(ĐN)- Công an huyện Xuân Lộc vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ đến Viện Kiểm sát nhân dân huyện để tiến hành truy tố Huỳnh Quang Vũ (25 tuổi, ngụ xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc) cùng 19 đối tượng khác liên quan trong vụ án “Gây rối trật tự công cộng” tại Bệnh viện đa khoa huyện Xuân Lộc.

Theo kết luận điều tra, vào khoảng 14 giờ ngày 23-10-2016, Huỳnh Quang Vũ và đồng bọn ngồi nhậu tại một quán cóc tại địa bàn xã Xuân Hưng, trong đó có 3 anh em ruột, gồm: Lê Quốc Sơn (36 tuổi), Lê Quốc Tiến (33 tuổi), Lê Quốc Sáu (32 tuổi) và một vài đối tượng khác cùng ngụ xã Xuân Hưng. Trong lúc ngồi nhậu chung, 2 nhóm thanh niên này xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả với nhau. Hậu quả khiến cho Sơn, Sáu và 3 đối tượng khác đều bị thương. Do còn cay cú với nhóm của Sơn nên Vũ đã gọi điện thoại lôi kéo thêm nhiều đối tượng cùng mang theo kiếm, dao tìm đến Bệnh viện đa khoa Xuân Lộc nơi anh em Sơn, Sáu đang được cấp cứu để trả thù. Lường trước khả năng nhóm của Vũ kéo đến bệnh viện trả thù, trên đường đi cấp cứu, nhóm của Sơn, Sáu đã ghé vào chợ Xuân Đà mua 2 con dao thủ sẵn trong người. Khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, nhóm của Vũ kéo vào bệnh viện để tiếp tục ẩu đả với nhóm của Sơn. Khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Xuân Lộc đã nhanh chóng có mặt kịp thời phối hợp với lực lượng Công an xã Suối Cát, bảo vệ bệnh viện để ngăn chặn, giải tỏa vụ hỗn chiến nên không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng về tính mạng và tài sản.

Hải Đình

Tin xem nhiều