Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 50 ngàn khách đến các khu du lịch

05:01, 02/01/2017

(ĐN) – Theo các Khu du lịch trên địa bàn tỉnh, trong 3 ngày nghỉ tết dương lịch 2017, lượng khách trong và ngoài tỉnh đến các khu du lịch Đồng Nai khoảng hơn 50 ngàn người, tăng 1,5-2 lần so với dịp cuối tuần.

(ĐN) – Theo các Khu du lịch trên địa bàn tỉnh, trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2017, lượng khách trong và ngoài tỉnh đến các khu du lịch Đồng Nai khoảng hơn 50 ngàn người, tăng 1,5-2 lần so với dịp cuối tuần.

Khu du lịch Vườn Xoài
Khách đến tham quam, giải trí tại khu du lịch Vườn Xoài

Những khu du lịch thu hút đông khách đến vui chơi giải trí trong dịp tết dương lịch là: Bửu Long (gần 15 ngàn lượt khách), Vườn Xoài (gần 15 ngàn lượt khách), Suối Mơ (hơn 6 ngàn lượt khách), Bò Cạp Vàng (trên 3 ngàn lượt khách)...

Để thu hút lượng khách đến, các khu du lịch trong tỉnh đều có thêm các chương trình đặc biệt. Cụ thể, Khu du lịch Bửu Long có thêm cánh đồng hoa, ca nhạc; Khu du lịch Vườn Xoài khai trương vườn thú cho tham quan miễn phí; Khu du lịch Suối Mơ có thêm các trò chơi dưới nước.

Giá vé vào cổng các khu du lịch trong dịp Tết Dương lịch đều tăng từ 10-20%, còn các dịch vụ khác vẫn giữ nguyên như ngày thường.

                                                      Hương Giang

Tin xem nhiều