Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:01, 06/01/2017

Trong 6 năm thực hiện xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Trảng Bom, công tác quy hoạch đã được huyện chú trọng về quy hoạch hạ tầng và quản lý xây dựng nông thôn,

Trong 6 năm thực hiện xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Trảng Bom, công tác quy hoạch đã được huyện chú trọng về quy hoạch hạ tầng và quản lý xây dựng nông thôn, trong đó hình thành rõ các vùng sản xuất nông nghiệp hàng hóa tập trung. Đến nay, huyện đã hình thành được 13 vùng chuyên canh cây công nghiệp, ăn trái và 11 khu chăn nuôi tập trung nhằm góp phần phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững.

Hồng Lĩnh

 Trong năm 2016 đã có 900 ngàn lượt người xem phim miễn phí do 8 đội chiếu phim lưu động thuộc Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng Đồng Nai thực hiện. 2 rạp chiếu phim Thanh Bình và Sông Phố trong năm cũng đã đón trên 5,2 ngàn thiếu nhi đến xem phim miễn phí. Năm 2017, trung tâm tiếp tục đẩy mạnh công tác chiếu phim phục vụ kết hợp tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị.

Văn Truyên

 Năm 2016, doanh thu của Bưu điện tỉnh đạt trên 200 tỷ đồng, vượt 7% kế hoạch đề ra và tăng hơn 25% so với năm trước. Ngoài các dịch vụ truyền thống, như: chuyển phát hàng hóa trong nước và quốc tế, chuyển tiền…, Bưu điện tỉnh đã phối hợp với các sở, ban, ngành để nhận và chuyển phát kết quả các loại thủ tục hành chính, gồm: giấy chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, phiếu lý lịch tư pháp, hộ khẩu đến tận địa chỉ của doanh nghiệp, người dân.

Nguyệt Hạ

 Ngày 4-1, Bệnh viện quốc tế Đồng Nai (phường Tân Mai, TP.Biên Hòa, thuộc Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ) đã tiến hành khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường  Bửu Long (TP.Biên Hòa). Dịp này, bệnh viện cũng trao 300 phần quà cho người dân đến khám bệnh.

 An An

Ông Viên Hồng Tiến, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh, cho biết trong năm 2016 Sở Tư pháp tỉnh tiếp nhận và giải quyết hơn 10.724 hồ sơ cấp phiếu lý lịch tư pháp, xử lý 42 ngàn thông tin án tích tồn đọng, toàn ngành giải quyết hơn 29 ngàn  việc đăng ký hộ tịch cho người dân. Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng trước hạn đạt trên 98% (tăng 3% so với năm 2015).

Đoàn Phú

 Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Vĩnh Cửu vừa phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2-2017 tại Trường THCS-THPT Huỳnh Văn Nghệ  (xã Phú Lý). Kết quả, đã tiếp nhận được 111 đơn vị máu.

Đức Hiếu

 

 

Tin xem nhiều