Báo Đồng Nai điện tử
En

Thường trực Tỉnh ủy họp mặt cán bộ, công chức khối Đảng

05:01, 23/01/2017

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2) và đón năm mới Đinh Dậu, chiều 23-1, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ, công chức khối Đảng của tỉnh...

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2017) và đón năm mới Đinh Dậu, chiều 23-1, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ, công chức khối Đảng của tỉnh.

Các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy và Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà chúc tết cho trưởng đại diện các ban Đảng (Ảnh: Thanh Hải)
Các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy và Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà tết cho cán bộ, công chức khối Đảng (Ảnh: Thanh Hải)

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cho biết, năm 2016, tình hình trong nước nói chung và của tỉnh nói riêng gặp nhiều khó khăn, song với sự nỗ lực, đồng lòng của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân và doanh nghiệp, chúng ta đã đạt hầu hết chỉ tiêu Nghị quyết Tỉnh ủy đề ra. Trong thành tích chung của tỉnh, có đóng góp quan trọng của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công chức, nhân viên các cơ quan khối Đảng tỉnh đã luôn nêu cao vai trò trách nhiệm của mình, bám sát nhiệm vụ chính trị từng đơn vị, tham mưu Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả các nhiệm vụ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, năm 2017 là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp và có nhiều sự kiện quan trọng của đất nước sẽ được diễn ra. Do đó, các cơ quan khối Đảng tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, góp phần bảo vệ Đảng, Nhà nước, thực hiện thắng lợi các mục tiêu của tỉnh đã đặt ra. Đồng thời, tích cực thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sức lan tỏa trong cả hệ thống chính trị. Trong dịp Tết, các cơ quan, đơn vị cần bố trí trực, xử lý công việc kịp thời, có hiệu quả. Riêng Báo Đồng Nai, mở chuyên trang, chuyên mục, tập trung tuyên truyền các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc đến gia đình cán bộ, công chức khối Đảng tỉnh đón Tết cổ truyền dân tộc trong không khí đầm ấm, vui tươi, nhiều thành công mới trong năm mới.

Phương Hằng

Tin xem nhiều