Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng quà cho 10 trẻ sinh trong đêm giao thừa

06:01, 01/01/2017

(ĐN) – Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tặng 10 phần quà cho 10 trẻ sinh ra trong đêm giao thừa 2017 (từ 9 giờ tối 31-12-2016  đến 3 giờ sáng ngày 1-1-2017)...

(ĐN) – Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tặng 10 phần quà cho 10 trẻ sinh ra trong đêm giao thừa 2017 (từ 9 giờ tối 31-12-2016  đến 3 giờ sáng ngày 1-1-2017).

Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai Lê Thị Phương Trâm tặng quà cho vợ chồng sản phụ Nguyễn Thị Trang sinh con ngay thời khắc giao thừa.
Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai Lê Thị Phương Trâm tặng quà cho vợ chồng sản phụ Nguyễn Thị Trang sinh con ngay thời khắc giao thừa.

Đặc biệt, ngay trong thời khắc giao thừa có 2 bé trai chào đời là con của sản phụ Nguyễn Thị Trang, ngụ tại xã Quảng Tiến (huyện Trảng Bom) và sản phụ Nguyễn Thị Sta, ngụ tại thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu).

Hạnh phúc của anh Lê Văn Vũ, ở thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu khi đón nhận con trai được sinh ngay thời khắc giao thừa.
Hạnh phúc của anh Lê Văn Vũ, ở thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu khi đón nhận con trai được sinh ngay thời khắc giao thừa.

Anh Cao Đức Tiến, chồng của sản phụ Nguyễn Thị Trang, ngụ tại xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom cho biết, anh rất vui và hạnh phúc khi đón đứa con đầu lòng chào đời, nhất là trong thời khắc giao thừa năm 2017. Anh chị quyết định đặt tên con là Cao Đức Phát với mong muốn con sống ngoan, hiền và sống có ích cho xã hội.

Được biết, từ khi Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới đi vào hoạt động gần 2 năm nay, số lượng thai phụ đến sinh tại Khoa sản của bệnh viện ngày càng tăng do phòng bệnh khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, giá cả hợp lý. Chỉ tính riêng Khoa sản dịch vụ của bệnh viện, trung bình mỗi người có 20 ca sinh. Gần 2 năm qua, đã có gần 7 ngàn thiên thần nhỏ chào đời, khỏe mạnh. 

Tin và ảnh: An An

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích