Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 40 phần quà cho sinh viên xa quê

10:01, 16/01/2017

(ĐN)- Tối 16-1, tại Trường đại học Đồng Nai, Hội Sinh viên tỉnh và Tỉnh đoàn đã phối hợp tổ chức chương trình ''Xuân yêu thương'' năm 2017.

(ĐN)- Tối 16-1, tại Trường đại học Đồng Nai, Hội Sinh viên tỉnh và Tỉnh đoàn đã phối hợp tổ chức chương trình ‘’Xuân yêu thương’’ năm 2017.

Phát biểu tại chương trình ‘’Xuân yêu thương’’, chị Bùi Thị Bích Thủy, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể sinh viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh, nhất là sinh viên xa quê không có điều kiện về quê đón tết cùng gia đình. Bí thư tỉnh đoàn hy vọng sinh viên nói chung, sinh viên xa quê, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nói riêng bước sang năm mới 2017 sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện để sau này giúp ích cho xã hội...

Trong chương trình, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do chính bạn bè và các văn nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn.

Dịp này, Hội Sinh viên tỉnh và Tỉnh đoàn đã vận động tặng 43 phần quà cho sinh viên xa quê không có điều kiện về quê đón tết, trị giá 350 ngàn đồng/phần.

Nga Sơn

Tin xem nhiều