Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện một cơ sở bơm nước và tiêm thuốc an thần vào 119 con heo

05:01, 16/01/2017

(ĐN)- Tối 15-1, Phòng Cảnh sát Môi trường tỉnh (PC49) phối hợp với các ngành chức năng tiến hành kiểm tra và phát hiện cơ sở của ông Phạm Văn Vui (ngụ xã An Hòa, TP.Biên Hòa) tiến hành bơm nước và tiêm thuốc an thần để tăng trọng lượng cho 119 con heo đã thu gom để chuẩn bị giết mổ.

(ĐN)- Tối 15-1, Phòng Cảnh sát Môi trường tỉnh (PC49) phối hợp với các ngành chức năng (gồm Chi cục chăn nuôi và thú y tỉnh, Chi cục quản lý thị trường tỉnh) tiến hành kiểm tra và phát hiện cơ sở của ông Phạm Văn Vui (ngụ xã An Hòa, TP.Biên Hòa) tiến hành bơm nước và tiêm thuốc an thần để tăng trọng lượng cho 119 con heo đã thu gom để chuẩn bị giết mổ.

Sau khi tiến hành lập biên bản vi phạm, Chi cục Chăn nuôi và thú y tỉnh đã tiến hành phân tích mẫu chất cấm, giám sát số heo trên trong thời gian cho đào thải thuốc và củng cố hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Trong thời gian cao điểm trước trong và sau tết, Công an tỉnh tích cực trong công tác phòng chống tội phạm. Đại diện Phòng cảnh sát môi trường cho rằng, hành vi này sẽ bị xử lý nghiêm minh, nhằm đảm bảo kỷ cương pháp luật, bảo vệ lợi ích người chăn nuôi, người tiêu dùng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tố Tâm

 

Tin xem nhiều