Báo Đồng Nai điện tử
En

Mức chi trợ cấp Tết Nguyên đán 2017 tăng từ 11-25%

10:01, 09/01/2017

(ĐN)- Thông tin từ Sở Tài chính cho hay, để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Sở Tài chính đã cân đối ngân sách và phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương án hỗ trợ cho các đối tượng chính sách,...

(ĐN)- Thông tin từ Sở Tài chính cho hay, để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Sở Tài chính đã cân đối ngân sách và phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương án hỗ trợ cho các đối tượng chính sách, cán bộ công chức, viên chức, hộ nghèo, học sinh là người dân tộc thiểu số, bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện không được về đón tết cùng gia đình. Dự kiến, năm 2017 tăng mức chi trợ cấp cho các đối tượng này từ 11-25% so với năm 2016.

Cụ thể, ngân sách cấp tỉnh đảm bảo kinh phí cho các đối tượng cán bộ, công chức cấp tỉnh và các cơ quan trung ương ngành dọc đóng trên địa bàn; người hưởng lương hưu, trợ cấp thường xuyên hàng tháng. Ngân sách cấp huyện đảm bảo kinh phí cho các đối tượng là cán bộ, công chức cấp huyện, xã, hộ nghèo, người hưởng trợ cấp thường xuyên tại cộng đồng.

Quốc Khánh

Tin xem nhiều