Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm các đơn vị nghệ thuật nhân dịp Tết Nguyên đán 2017

02:01, 23/01/2017

(ĐN)- Ngày 23-1, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà, động viên ca sĩ, diễn viên, cán bộ quản lý của Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Đồng Nai, Đoàn Ca múa nhạc Đồng Nai và Trung tâm Văn hóa tỉnh...

(ĐN)- Ngày 23-1, các đồng chí: Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Trần Văn Vĩnh, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, động viên ca sĩ, diễn viên, cán bộ quản lý của Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Đồng Nai, Đoàn Ca múa nhạc Đồng Nai và Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng quà cho ca sĩ, diễn viên Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Đồng Nai.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng quà cho ca sĩ, diễn viên Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Đồng Nai.

Tại mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của từng đơn vị trong năm vừa qua, đồng thời nhấn mạnh, trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 này không có phần bắn pháo hoa chào mừng năm mới, nên chương trình biểu diễn nghệ thuật của mỗi đơn vị sẽ là trọng tâm. Do đó, mỗi ca sĩ, diễn viên, lãnh đạo của các đoàn nghệ thuật cần vượt qua những khó khăn để thực hiện tốt từng đêm văn nghệ phục vụ quần chúng nhân dân vui tết đón xuân.

Văn Truyên

Tin xem nhiều