Kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên:

Rèn đức, luyện tài vì tương lai tươi sáng

Cập nhật lúc 17:59, Thứ Bảy, 07/01/2017 (GMT+7)

 (ĐN) - Sáng 7-1, tại Trung tâm thể dục - thể thao tỉnh, Hội Sinh viên, Tỉnh đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh phối hợp tổ chức kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên Việt Nam.

Đồng chí Bùi Thị Bích Thủy, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên trao công nhận tập thể sinh viên 5 tốt cho 3 Chi hội sinh viên của Trường đại học Đồng Nai
Đồng chí Bùi Thị Bích Thủy, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên trao công nhận tập thể sinh viên 5 tốt cho 3 Chi hội sinh viên của Trường đại học Đồng Nai

Theo Phó bí thư Tỉnh đoàn, Phó chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Hồ Hồng Nguyên, trong những năm qua Hội sinh viên và phong trào học sinh, sinh viên tỉnh không ngừng phát triển lớn mạnh, lấy mục tiêu rèn đức, luyện tài vì tương lai tươi sáng là phương châm để cổ vũ các thế hệ sinh viên, học sinh cống hiến, trưởng thành.

Từ phong trào học sinh, sinh viên đã xuất hiện nhiều tấm gương học sinh, sinh viên tiểu biểu trong học tập, rèn luyện, tình nguyện vì cộng đồng trở thành nguồn động lực để các lớp học sinh, sinh viên học tập và noi theo.

Đại diện Tỉnh đoàn và Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành trao học bổng cho học sinh, sinh viên
Đại diện Tỉnh đoàn và Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành trao học bổng cho học sinh, sinh viên

Cũng trong chương trình, Hội Sinh viên tỉnh và Tỉnh đoàn đã phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành trao học bổng "Long Thành Golf - Tiếp bước thành công" cho 90 học sinh, sinh viên. Trong đó, có 10 học sinh, sinh viên được trao học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất và 80 học sinh, sinh viên được trao học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất.

 Đại diện Hội Sinh viên tỉnh trao danh hiệu
Đại diện Hội Sinh viên tỉnh trao danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cho các sinh viên.

Dịp này, Hội Sinh viên tỉnh đã công nhận 3 tập thể sinh viên 5 tốt và trao danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cho 43 sinh viên.

Nga Sơn

 

 

 

.
.
;
.
.