Báo Đồng Nai điện tử
En

Khu du lịch Cáp treo núi Chứa Chan khẩn trương sửa sang đón Tết

03:01, 04/01/2017

(ĐN)- Đại diện Khu du lịch cáp treo núi Chứa Chan - Chùa Gia Lào vừa cho biết, để đáp ứng tốt nhu cầu của du khách đến hành hương, tham quan trong dịp tết Nguyên đán sắp tới, đơn vị đang khẩn trương trang trí, tạo điểm nhấn hấp dẫn cho khu du lịch.

(ĐN)- Đại diện Khu du lịch cáp treo núi Chứa Chan - Chùa Gia Lào vừa cho biết, để đáp ứng tốt nhu cầu của du khách đến hành hương, tham quan trong dịp tết Nguyên đán sắp tới, đơn vị đang khẩn trương trang trí, tạo điểm nhấn hấp dẫn cho khu du lịch. Trong đó, có đường hoa xuân, vòi phun nước nghệ thuật, nhà hàng ẩm thực, khu vực bán quà lưu niệm với nhiều đặc sản của vùng sơn cước…

Cáp
Cáp treo núi Chứa Chan - Chùa Gia Lào

Năm nay, để hạn chế tình trạng người dân buôn bán tràn lan, lấn chiếm, gây mất vẻ mỹ quan của lối vào khu di tích lịch sử - danh thắng núi Chứa Chan, Ban quản lý khu du lịch cáp treo cũng đã tạo điều kiện hỗ trợ cho hơn 30 hộ tiểu thương vào buôn bán tại khuôn viên của đơn vị. Đồng thời, buộc các tiểu thương thực hiện cam kết không chèo kéo, chặt chém, làm ảnh hưởng đến khách du lịch.

Ông Lê Minh Thiện, Trưởng ban điều hành khu du lịch Cáp Treo cho biết, giá vé đi cáp treo trong dịp Tết cũng khá bình ổn. Cụ thể, vé khứ hồi người lớn là 140 ngàn đồng/người; trẻ em 70 ngàn đồng/ người. Riêng đối với các trường hợp người già, khuyết tật, trẻ em có chiều cao dưới 1m thì được miễn phí tiền vé.

Ông Thiện cũng cho biết thêm, với nhiều tiềm năng, thế mạnh về cảnh đẹp của núi rừng và linh thiêng của các ngôi chùa cổ, đến nay đơn vị đã có trên 50 công ty du lịch - lữ hành thuộc các tỉnh, thành, như: TP.Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Bến Tre, Cần Thơ,… thực hiện ký kết liên kết tour tham quan tại đây.

Hải Đình  

Tin xem nhiều