Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao thông thông thoáng ngày cận Tết

01:01, 27/01/2017

(ĐN)- Trong những ngày cận Tết 27-1 (30 tháng Chạp âm lịch), tình hình giao thông ở một số trục đường chính trên địa bàn TP.Biên Hòa khá thông thoáng...

(ĐN)- Trong ngày 27-1 (30 tháng Chạp âm lịch), tình hình giao thông ở một số trục đường chính của TP.Biên Hòa khá thông thoáng.

Giao lộ Tam Hiệp khá vắng xe so với ngày thường, nhất là các xe khách, xe tải
Giao lộ Tam Hiệp khá vắng xe so với ngày thường, nhất là các xe khách, xe tải

Ở vòng xoay Tam Hiệp và giao lộ trước KCN Amata, phương tiện di chuyển qua đây vẫn thuận tiện và không có tình trạng ùn tắc. Tuy nhiên, ngay tại khu vực chợ hoa trước Trung tâm tổ chức sự kiện và hội nghị tỉnh có xảy ra ùn tắc nhẹ, vì người dân đổ xô mua hoa ngày cuối năm.

Theo chị Nguyễn Thị Minh (ngụ phường An Bình, TP.Biên Hòa), do năm nay có nhiều công ty chuẩn bị phương tiện cho công nhân các tỉnh xa về quê ăn Tết nên tình trạng xe đò đón khách ở dọc QL.1A ít hơn hẳn. Một số cửa hàng tạp hóa cũng vì vậy mà ít khách, không xuất hiện cảnh chen nhau mua quà về quê như những năm trước.  

Trên QL51 ở cả 2 hướng (từ vòng xoay ngã tư Vũng Tàu về tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và ngược lại), các phương tiện di chuyển ít hơn ngày thường, các làn đường khá thoáng, vì vậy một số phương tiện di chuyển với tốc độ khá cao, gây mất an toàn. Tuy nhiên, một số người điều khiển phương tiện giao thông khi di chuyển qua ngã tư Vũng Tàu, hướng từ TP.Hồ Chí Minh về trung tâm TP.Biên Hòa khi phải đi qua cầu Đồng Nai vẫn khá lúng túng về hướng di chuyển.

 

Đăng Tùng

Tin xem nhiều