Báo Đồng Nai điện tử
En

Diện tích đất khu công nghiệp được thuê gấp hơn 2 lần

10:01, 15/01/2017

(ĐN)- Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, năm 2016 tổng diện tích cho thuê đất trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh là gần 233 hécta, tăng hơn 2,3 lần so với kế hoạch.

(ĐN)- Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, năm 2016 tổng diện tích cho thuê đất trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh là gần 233 hécta, tăng hơn 2,3 lần so với kế hoạch. Những đơn vị cho thuê đất nhiều là Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 giai đoạn 2, Khu công nghiệp Nhơn Trạch 6 (huyện Nhơn Trạch), Khu công nghiệp Giang Điền (huyện Trảng Bom), Khu công nghiệp Dầu Giây (huyện Thống Nhất) và Khu công nghiệp Long Khánh (TX.Long Khánh).

Được biết, doanh nghiệp thuê đất và xây dựng nhà xưởng khá nhanh, có những doanh nghiệp chỉ sau 6 tháng đã đi vào sản xuất. Ngoài ra,  2 công ty hạ tầng khu công nghiệp là Nhơn Trạch 3 và Giang Điền đã xây dựng sẵn nhà xưởng để cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nước ngoài thuê sản xuất công nghiệp hỗ trợ, cung cấp nguyên phụ liệu cho các doanh nghiệp khác ở trong và ngoài khu công nghiệp.

Hương Giang

 

 

Tin xem nhiều