Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo tốt an toàn, an ninh mạng trong dịp Tết 2017

03:01, 19/01/2017

(ĐN)- Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã phát biểu chỉ đạo như trên tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Sở Thông tin – truyền thông diễn ra vào ngày 19-1...

(ĐN)- Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã phát biểu chỉ đạo như trên tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Sở Thông tin – truyền thông diễn ra vào ngày 19-1.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Quang Huy trao Bằng khen  của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân.
Phó trưởng ban thường trực phụ trách Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Quang Huy trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân.

Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu phải tăng cường công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực thông tin truyền thông đúng với định hướng của Đảng; phản bác kịp thời, mạnh mẽ trước những thông tin sai lệch, chống phá Đảng và nhà nước, kích động quần chúng nhân dân của các thế lực thù địch; đẩy mạnh tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, các điển hình tiên tiến trong lao động, sản xuất, đời sống xã hội.  Đồng thời, nghiên cứu, xem xét về thực hiện truyền thông ở cơ sở để có hướng điều chỉnh phù hợp, đảm bảo tốt phục vụ thông tin cho người dân...

Dịp này, Sở Thông tin – truyền thông vinh dự được Bộ Thông tin – truyền thông trao tặng cờ thi đua xuất sắc. Ngoài ra, UBND tỉnh còn trao tặng cờ thi đua xuất sắc cho Nhà xuất bản Đồng Nai, Mobifone tỉnh Đồng Nai và tặng bằng khen cho 8 cá nhân, tập thể khác.

* Cũng tại hội nghị này, UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại Đồng Nai diễn ra vào tháng 7-2016 vừa qua. 

Văn Truyên

Tin xem nhiều