Báo Đồng Nai điện tử
En

Các khu trò chơi đắt khách trong dịp tết

08:01, 31/01/2017

(ĐN)- Theo ghi nhận của phóng viên cùng thông tin từ các khu trò chơi điện tử, khu vui chơi dành cho thiếu nhi tại TP.Biên Hòa, TX.Long Khánh, huyện Trảng Bom, Thống Nhất, Định Quán và khu trò chơi thiếu nhi ...

 

(ĐN)- Theo ghi nhận của phóng viên cùng thông tin từ các khu trò chơi điện tử, khu vui chơi dành cho thiếu nhi tại TP.Biên Hòa, TX.Long Khánh, huyện Trảng Bom, Thống Nhất, Định Quán và khu trò chơi thiếu nhi tại Khu du lịch Bửu Long, trong 4 ngày nghỉ tết (từ 30 tháng Chạp đến Mùng 3 tết) vừa qua, lượng khách đến với những địa điểm này tăng gấp đôi so với ngày thường. Khách tập trung chủ yếu từ buổi chiều và tối còn ban ngày rất thưa vắng.

Trẻ em tham gia trò chơi đạp nước tại khu vui chơi.
Trẻ em tham gia trò chơi đạp nước tại khu vui chơi.

Những trò chơi quen thuộc được các em thiếu nhi và phụ huynh lựa chọn là câu cá, làm bánh, tranh cát, tô tượng, xe đua mini… Theo đó, mặc dù là dịp tết và đông khách, song các địa điểm vui chơi giải trí đều không xảy ra tình trạng tăng giá. Mức giá vẫn được giữ nguyên như các ngày bình thường với số tiền từ 5 ngàn đến 15 ngàn đồng/người/lượt chơi, tùy thuộc vào trò chơi.

Trẻ em chơi trò xe điện tại Khu du lịch Bửu Long trong Mùng 3 tết.
Trẻ em chơi trò xe điện tại Khu du lịch Bửu Long trong Mùng 3 tết.

Văn Truyên

Tin xem nhiều