Báo Đồng Nai điện tử
En

Các cộng tác viên góp phần vào sự phong phú, đa dạng của Báo Đồng Nai

12:01, 21/01/2017

(ĐN)- Phát biểu tại buổi họp mặt cộng tác viên Báo Đồng Nai vào sáng 19-1, Phó trưởng ban phụ trách Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Quang Huy đánh giá trong thành công của Báo Đồng Nai có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cộng tác viên.

(ĐN)- Phát biểu tại buổi họp mặt cộng tác viên Báo Đồng Nai vào sáng 19-1, Phó trưởng ban phụ trách Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Quang Huy đánh giá trong thành công của Báo Đồng Nai có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cộng tác viên. Vì vậy, đồng chí mong cộng tác viên luôn xem Báo Đồng Nai là tờ báo của mình và nỗ lực hơn nữa để góp phần tạo sự đa dạng, phong phú, thu hút sự quan tâm của bạn đọc trong thời gian tới.

Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Lã Xuân Phú trao giấy khen cho cộng tác viên Vũ Trung Kiên.
Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Lã Xuân Phú trao giấy khen cho cộng tác viên Vũ Trung Kiên.

Tại buổi họp mặt, Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Lã Xuân Phú cho rằng Báo Đồng Nai trong năm qua có những thông tin nhanh nhạy, kịp thời, sự đa dạng, phong phú, nhận được sự quan tâm của bạn đọc là nhờ sự đóng góp không nhỏ của các cộng tác viên. Đồng chí cho biết năm 2017 Báo Đồng Nai tiếp tục nâng cao chất lượng báo in, cải tiến báo điện tử, nhất là sẽ ra mắt phiên bản mobile. Báo Đồng Nai mong tiếp tục nhận được sự cộng tác thường xuyên, liên tục của cộng tác viên trong và ngoài tỉnh.

Dịp này, Báo Đồng Nai đã khen thưởng 12 cộng tác viên có nhiều tin, bài chất lượng trong năm 2016.

Văn Chính

Tin xem nhiều