Báo Đồng Nai điện tử
En

Băng qua đường sắt, một người bị tàu tông tử vong

03:01, 18/01/2017

(ĐN)- Vào lúc 11 giờ 50 ngày 18-1, trên tuyến đường sắt Bắc – Nam (đoạn qua khu phố 8, phường Long Bình, TP.Biên Hòa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa và xe máy khiến một thanh niên tử vong tại chỗ.

(ĐN)- Vào lúc 11 giờ 50, ngày 18-1, trên tuyến đường sắt Bắc – Nam (đoạn qua khu phố 8, phường Long Bình, TP.Biên Hòa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa và xe máy, khiến một thanh niên tử vong tại chỗ.

 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Xuân (20 tuổi, quê tỉnh Hải Dương) điều khiển xe máy 60M5-5383 đi tắt qua đường ray hướng từ khu phố 8, phường Long Bình sang phường Tân Biên (TP.Biên Hòa) thì bị tàu SQN1 đi hướng từ Bắc vào Nam tông phải, khiến anh Xuân tử vong tại chỗ.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, lúc đó thấy đoàn tàu đang lao tới rất gần, một số người thấy anh Xuân vẫn cố đi xe máy qua lối đi tự phát không có rào chắn nên đã hô lên. Tuy nhiên, khi anh Xuân vừa chớm xe lên đường ray thì đoàn tàu cũng vừa lao tới cuốn cả xe và người anh Xuân kéo đi hàng chục mét rồi hất văng ra bên đường ray. Ngoài nạn nhân tử vong tại chỗ, chiếc xe máy cũng vỡ vụn. Đoàn tàu sau đó cũng đã dừng hành trình để xử lý vụ tai nạn.

Lối đi tắt tự phát không rào chắn nhưng có biển cảnh báo.
Lối đi tắt tự phát không rào chắn nhưng có biển cảnh báo.

Nhiều người dân địa phương cho biết, đoạn đường xảy ra tai nạn là đường ngang dân sinh tự phát. Mặc dù không có rào chắn, nhưng lực lượng chức năng cũng đã gắn biển báo cảnh báo tàu hỏa hai đầu lối đi. Do đoạn đường này bị khuất với vách đất và cây cối, nhưng nhiều người vẫn rất chủ quan không quan sát mỗi khi lưu thông qua đây.

Trần Danh

Tin xem nhiều