Báo Đồng Nai điện tử
En

5 doanh nghiệp đầu tư trường mẫu giáo

10:01, 23/01/2017

(ĐN)- Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, đến đầu năm 2017 trên địa bàn tỉnh có 5 doanh nghiệp tự bỏ vốn đầu tư xây dựng 5 trường mẫu giáo để phục vụ con công nhân làm việc trong công ty với tổng diện tích đất gần 5,2 hécta.

(ĐN)- Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, đến đầu năm 2017 trên địa bàn tỉnh có 5 doanh nghiệp tự bỏ vốn đầu tư xây dựng 5 trường mẫu giáo để phục vụ con công nhân làm việc trong công ty với tổng diện tích đất gần 5,2 hécta. Trong đó gồm: Công ty TNHH Pouchen Việt Nam, Công ty cổ phần Teakwang Vina (TP.Biên Hòa), Tập đoàn Phong Thái (huyện Trảng Bom); Công ty TNHH một thành viên phát triển đô thị - khu công nghiệp Idico (huyện Nhơn Trạch) và Công ty TNHH giày Dona Standard Việt Nam (huyện Xuân Lộc).

Các công ty trên tự thuê đất và bỏ vốn đầu tư làm các trường mẫu giáo ngay sát công ty để công nhân của công ty có con nhỏ có thể gửi tại đây với thời gian phù hợp với ca làm việc. Mỗi trường mẫu giáo có thể tiếp nhận từ 500-950 bé. Đây là việc làm được tỉnh rất khuyến khích vì giúp công nhân gắn bó lâu dài với công ty hơn.

Khánh Minh

Tin xem nhiều