Báo Đồng Nai điện tử
En

30 doanh nghiệp tham gia phiên chợ công nhân

08:01, 10/01/2017

 (ĐN) – Ngày 9-1, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai (Sở Công thương) đã khai mạc Phiên chợ công nhân lần thứ nhất năm 2017, tại Công ty TNHH Pouchen Việt Nam ở xã Hóa An (TP.Biên Hòa).

 (ĐN) – Ngày 9-1, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai (Sở Công thương) đã khai mạc Phiên chợ công nhân lần thứ nhất năm 2017 tại Công ty TNHH Pouchen Việt Nam ở xã Hóa An (TP.Biên Hòa).

Công nhân mua sắm tại phiên chợ.
Công nhân mua sắm tại phiên chợ.

Đây là dịp gần đến Tết Nguyên đán 2017, nhu cầu mua sắm của công nhân tăng cao, nên phiên chợ vừa phục vụ cho công nhân, người dân, vừa là dịp để các doanh nghiệp bán hàng, quảng bá sản phẩm.

Phiên chợ sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 9 đến 11-1, với sự góp mặt của khoảng 30 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia hơn 50 gian hàng gồm: thực phẩm, giày dép, bánh kẹo, hành may mặc, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng...

Đến với phiên chợ, công nhân, người dân sẽ được mua hàng Việt Nam với giá rẻ bằng giá bán sỉ
Đến với phiên chợ, công nhân, người dân sẽ được mua hàng Việt Nam với giá bán sỉ.

Đến với phiên chợ, công nhân, người dân sẽ được mua hàng Việt Nam bằng với giá bán sỉ. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn tổ chức các chương trình khuyến mãi, tặng thêm những sản phẩm khác.

Trong thời gian diễn ra phiên chợ, vào buổi tối còn có chương trình ca nhạc phục vụ công nhân mua sắm. Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức tặng 30 phần quà cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Pouchen Việt Nam.

                                                                              Hương Giang

 

 

Tin xem nhiều