Báo Đồng Nai điện tử
En

Từ ngày 28-12, lấy ý kiến thiết kế Sân bay Long Thành

10:12, 26/12/2016

(ĐN)- Ngày 28-12, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh tổ chức trưng bày, lấy ý kiến cộng đồng phương án kiến trúc nhà ga hành khách Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành...

(ĐN)- Ngày 28-12, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh tổ chức trưng bày, lấy ý kiến cộng đồng phương án kiến trúc nhà ga hành khách Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành tại Bảo tàng tỉnh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đối tượng lấy ý kiến là tất cả các tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần xã hội có quan tâm, đặc biệt là giới nhân sĩ, trí thức, cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành, các hiệp hội khoa học, hiệp hội nghề nghiệp chuyên ngành kiến trúc - xây dựng, các doanh nghiệp… Các tổ chức, cá nhân quan tâm sẽ được phát phiếu để điền ý kiến, nhận xét của mình về 9 phương án kiến trúc nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Long Thành tại địa điểm tổ chức về các yếu tố ngoại thất, tổng thể, nội thất, công năng, công nghệ kỹ thuật. Thời gian trưng bày bắt đầu từ ngày 28-12-2016 đến ngày 11-1-2017, kể cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ.

Được biết, 9 phương án kiến trúc này do các đơn vị tư vấn quốc tế có uy tín, kinh nghiệm thiết kế nhà ga hàng không lớn trên thế giới thực hiện và tham dự thi tuyển. Trước đó, các phương án kiến trúc này đã được trưng bày, lấy ý kiến tại TP.Hà Nội, Đà Nẵng. Sau khi lấy ý kiến của người dân tại Đồng Nai, sẽ tiếp tục trưng bày lấy ý kiến tại TP.Hồ Chí Minh.

Khắc Giới

Tin xem nhiều