Báo Đồng Nai điện tử
En

Thi công trang trí đường phố thiếu an toàn

11:12, 23/12/2016

(ĐN)- Chuẩn bị đón Tết 2017, Phòng Văn hóa - thông tin và Phòng Quản lý đô thị TP.Biên Hòa đã và đang triển khai trang trí một số tuyến đường, gồm: Hưng Đạo Vương, 30-4, Hà Huy Giáp, Nguyễn Văn Trị...

(ĐN)- Chuẩn bị đón Tết 2017, Phòng Văn hóa - thông tin và Phòng Quản lý đô thị TP.Biên Hòa đã và đang triển khai trang trí một số tuyến đường, gồm: Hưng Đạo Vương, 30-4, Hà Huy Giáp, Nguyễn Văn Trị... Một số tuyến đường khác không trang trí mà chỉ chỉnh trang, lắp đặt thêm một số biển, hộp đèn quảng cáo.

Trang trí đường Hà Huy Giáp không căng dây cảnh báo khu vực đang thi công, chỉ có một chiếc bình nước đá “cảnh báo” từ xa cho người đi đường.
Trang trí đường Hà Huy Giáp không căng dây cảnh báo khu vực đang thi công, chỉ có một chiếc bình nước đá “cảnh báo” từ xa cho người đi đường.

Tuy nhiên, các đơn vị được giao thi công trang trí đường phố đều không đảm bảo an toàn lao động và an toàn giao thông cho người đi đường.

Phó trưởng phòng Quản lý đô thị TP.Biên Hòa Trần Dương Vũ cho biết đơn vị được giao thi công tuyến đường Hà Huy Giáp (các tuyến đường còn lại do Phòng Văn hóa - thông tin, TP.Biên Hòa chịu trách nhiệm) đã sớm nhận ra những bất cập trên và đã kiểm tra chấn chỉnh đơn vị được giao thi công. Nếu đơn vị được giao thi công không đảm bảo an toàn sẽ kiến nghị dừng thi công cho tới khi đảm bảo an toàn mới được thi công tiếp.

Đặng Công

 

Tin xem nhiều