Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm 25 khu công nghiệp có trạm quan trắc tự động

10:12, 07/12/2016

(ĐN)- Theo Sở Tài nguyên - môi trường, toàn tỉnh có 32 khu công nghiệp đang hoạt động, trong đó có 25 khu công nghiệp đủ điều kiện để lắp đặt trạm quan trắc nước thải tự động.

(ĐN)- Theo Sở Tài nguyên - môi trường, toàn tỉnh có 32 khu công nghiệp đang hoạt động, trong đó có 25 khu công nghiệp đủ điều kiện để lắp đặt trạm quan trắc nước thải tự động. Trong 11 tháng của năm 2016, Sở Tài nguyên - môi trường đã hoàn thành lắp đặt 6 trạm quan trắc nước thải tự động cho 5 khu công nghiệp là: Agtex Long Bình (TP.Biên Hòa), Nhơn Trạch 3 - giai đoạn I, Nhơn Trạch 3 - giai đoạn II (huyện Nhơn Trạch), Giang Điền (huyện Trảng Bom), Suối Tre (TX.Long Khánh) và Xuân Lộc (huyện Xuân Lộc).

Như vậy, đến nay đã có 19 khu công nghiệp được lắp đặt trạm quan trắc nước thải tự động. Dự kiến, đến hết năm 2016 sẽ lắp đặt thêm 6 trạm quan trắc tự động để đảm bảo có 25 khu công nghiệp đủ điều kiện được lắp đặt trạm quan trắc nước thải tự động. Còn lại 7 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động nhưng chưa lắp đặt trạm quan trắc nước thải tự động là vì nước thải tiếp nhận chưa đủ để lắp đặt trạm quan trắc.

Uyển Nhi

 

Tin xem nhiều