Báo Đồng Nai điện tử
En

Thắp sáng niềm tin cho học viên cai nghiện

11:12, 30/12/2016

(ĐN)- Sáng 30-12, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ "Thắp sáng niềm tin" với gần 1 ngàn học viên tại Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc) tham dự.

(ĐN)- Sáng 30-12, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Thắp sáng niềm tin” với gần 1 ngàn học viên tại Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc) tham dự. Dịp này, các học viên còn trò chuyện trực tiếp với diễn giả Lê Trung Tuấn,  Giám đốc Viện Nghiên cứu tâm lý người sử dụng ma túy tại Hà Nội - người đã từng 7 lần cai nghiện, 2 lần tìm đến cái chết để đoạn tuyệt với ma túy. Với nhiều nỗ lực của bản thân, từ năm 2001 đến nay, Lê Trung Tuấn đã cai nghiện thành công và trở thành một doanh nhân thành đạt, một đảng viên gương mẫu.

Diễn giả Lê Trung Tuấn cũng tặng 40 cuốn tự truyện Nẻo về do chính ông biên soạn về một quãng đời đen tối mà ông đã đắm chìm, vật lộn, vượt qua vũng lầy ma túy. Tỉnh đoàn cũng tặng nhiều phần quà là dụng cụ thể thao, vật dụng cá nhân cho các học viên có thành tích tốt trong việc học tập, cai nghiện và các khu ở tập trung.

Hải Đình - Đinh Tài

 

Tin xem nhiều