Sẽ đưa đội sửa chữa điện hotline vào hoạt động

Cập nhật lúc 17:38, Thứ Ba, 20/12/2016 (GMT+7)

(ĐN)- Ngày 20-12, Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Đồng Nai tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016. Gần 100 khách hàng là đại diện cho các công ty, doanh nghiệp có sản lượng tiêu thụ điện lớn đã đến dự.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong năm 2016, Tổng công ty Điện lực miền Nam và Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Đồng Nai đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để cải tạo, xây dựng mới và tăng công suất các trạm biến áp110kv; các đường dây phân phối, lưới hạ thế tại các khu công nghiệp, khu chăn nuôi tập trung, khu vực dân cư và nông thôn.

Được biết, Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Đồng Nai hiện đang bán điện cho 32 khu công nghiệp tâp trung, 27 cụm công nghiệp và khu dân cư với trên 730 ngàn khách hàng (tăng gần 40 ngàn khách hàng so với năm 2015). Dự kiến, điện thương phẩm năm 2016 đạt gần 11 tỷ kwh, tương ứng với doanh thu tiền điện trên 18 ngàn tỷ đồng.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Đồng Nai Nguyễn Ngọc Thành, phát biểu tại hội nghị.
Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Đồng Nai Nguyễn Ngọc Thành, phát biểu tại hội nghị.

Trong thời gian qua, để đảm bảo chất lượng điện năng cũng như dịch vụ phục vụ khách hàng, công ty luôn quan tâm tạo các điều kiện thuận lợi nhất bằng các giải pháp như: rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện; ghi điện, thu tiền điện trên điện thoại di động, máy in mini để thông báo ngay cho khách hàng về sản lượng điện tiêu thụ, số tiền điện tương ứng; sử dụng chương trình vận hành sơ đồ lưới điện để cung cấp thông tin về ngừng, giảm cung cấp điện qua tin nhắn SMS; bố trí cán bộ, công nhân viên trực 24/24 để tiếp nhận, xử lý sự cố về điện…

Đại diện khách hàng đóng góp ý kiến cho ngành điện tại hội nghị.
Đại diện khách hàng đóng góp ý kiến cho ngành điện

Trong năm 2017, dự kiến nhu cầu điện thương phẩm tăng 11% so với năm 2016. Do đó, ngoài việc tiếp tục chủ động đầu tư, hoàn thiện hệ thống điện trên địa bàn, công ty sẽ thực hiện công tác kiểm tra, bảo trì và khắc phục các điểm xung yếu trên lưới điện; đầu tư mới các tuyến đường dây 110kv, 22kv…

Dịp này, Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Đồng Nai đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đồng góp trong phong trào tiết kiệm điện.
Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Đồng Nai tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó, công ty sẽ triển khai thực hiện giảm thiểu thời gian mất điện do sự cố; tiếp nhận và giải quyết nhanh các phản ánh của khách hàng trong cung ứng và sử dụng điện …Đặc biệt, đầu năm 2017, công ty sẽ đưa đội sửa chữa điện hotline vào hoạt động để sửa chữa điện mà không cần cắt điện, nhằm hạn chế việc mất điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục cho khách hàng.

Văn Chính

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.
.
;
.
.