Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra mắt 14 câu lạc bộ Xanh trong vùng dự án khẩn cấp bảo tồn voi

11:12, 05/12/2016

(ĐN)- Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai ngày 4-12 phối hợp với Trường THCS Mã Đà (xã Mã Đà) và Trường THPT Trị An (thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu) tổ chức lễ ra mắt 14 câu lạc bộ Xanh với trên 540 thành viên là học sinh của các trường trên.

(ĐN)- Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai ngày 4-12 phối hợp với Trường THCS Mã Đà (xã Mã Đà) và Trường THPT Trị An (thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu) tổ chức lễ ra mắt 14 câu lạc bộ Xanh với trên 540 thành viên là học sinh của các trường trên. Đây là những trường thuộc vùng dự án khẩn cấp bảo tồn voi tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2016-2020.

Việc thành lập các câu lạc bộ Xanh tại các trường nhằm nâng cao nhận thức và  hiểu biết của học sinh trong vùng dự án hiểu rõ được những giá trị tài nguyên đa dạng sinh học mang lại cho con người và trách nhiệm đối với việc bảo tồn thiên nhiên; giúp học sinh có kiến thức và kỹ năng trong công tác tuyên truyền, vận động gia đình và cộng đồng xã hội cùng chung tay trong công tác bảo tồn đa dạng sinh học tại địa bàn mình đang sống.

Trước đó, Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai đã ra mắt 10 câu lạc bộ của Trường THPT - THCS Huỳnh Văn Nghệ (xã Phú Lý).

Đức Hiếu

Tin xem nhiều