Báo Đồng Nai điện tử
En

Mặt trận cần kịp thời nắm bắt tốt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân

11:12, 14/12/2016

(ĐN)- Đảng đoàn Ủy ban MTTQ tỉnh cần chỉ đạo hệ thống Mặt trận kịp thời nắm bắt tốt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, từ đó có sự chuyển tải, kiến nghị hiệu quả để các cơ quan tập trung xử lý, đáp ứng nguyện vọng nhân dân; tham mưu chọn các vấn đề bức xúc trong xã hội để tiến hành đối thoại với người dân một cách hiệu quả.

(ĐN)- Đảng đoàn Ủy ban MTTQ tỉnh cần chỉ đạo hệ thống Mặt trận kịp thời nắm bắt tốt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, từ đó có sự chuyển tải, kiến nghị hiệu quả để các cơ quan tập trung xử lý, đáp ứng nguyện vọng nhân dân; tham mưu chọn các vấn đề bức xúc trong xã hội để tiến hành đối thoại với người dân một cách hiệu quả. Đó là nhấn mạnh của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường tại buổi làm việc với Đảng đoàn Ủy ban MTTQ tỉnh về công tác năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017 vào ngày 14-12. Cùng dự có Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường đánh giá cao vai trò của Mặt trận trong mọi mặt phát triển kinh tế, chính trị, xã hội, nhất là trong việc củng cố khối đại đoàn kết dân tộc. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường cũng đề nghị Đảng đoàn Ủy ban MTTQ tỉnh cần tập trung triển khai Nghị quyết Trung ương 4 về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; chuẩn bị sơ kết đánh giá giữa nhiệm kỳ về quy chế phối hợp của Đảng đoàn Ủy ban MTTQ với các tổ chức đoàn thể.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều