Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2016

03:12, 21/12/2016

(ĐN) - Sáng 21-12, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2016 tại các tổ chức, chức sắc trên địa bàn TP. Biên Hòa.

(ĐN) - Sáng 21-12, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2016 tại các tổ chức, chức sắc trên địa bàn TP. Biên Hòa.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới thăm và chúc mừng tại Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh
Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới thăm và chúc mừng tại Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh

Theo đó, Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh Linh mục Trần Xuân Thảo, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết công giáo và các linh mục trong Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh (phường Tân Biên); Dòng nữ tỳ thánh thể (phường Bình Đa) và Hội Dòng đa minh Tam Hiệp (phường Tam Hiệp).

Tại các điểm nói trên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh gửi lời chúc mừng giáng sinh an lành, hạnh phúc đến các chức sắc và toàn thể bà con giáo dân.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cũng gửi lời cảm ơn đến các vị chức sắc và bà con giáo dân trong năm qua đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, bày tỏ mong muốn thời gian tới, các vị chức sắc sẽ tiếp tục làm tốt vai trò cầu nối giữa đạo và đời; bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, cùng các cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể xây dựng địa phương, đất nước ngày càng phồn vinh, thịnh vượng.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều