Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 300 học sinh tham gia bảo vệ môi trường du lịch

07:12, 09/12/2016

(ĐN) – Ngày 9-12, Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch đã phối hợp với huyện Tân Phú tổ chức Lễ phát động Chung tay bảo vệ môi trường du lịch huyện Tân Phú

(ĐN) – Ngày 9-12, Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch đã phối hợp với huyện Tân Phú tổ chức Lễ phát động Chung tay bảo vệ môi trường du lịch huyện Tân Phú. Trên 300 em học sinh của huyện Tân Phú và đại diện các xã, thị trấn trong huyện đã về dự lễ.

Lãnh đạo các sở ngành, huyện Tân Phú và các em học sinh huyện Tân Phú tham gia lễ phát động.
Lãnh đạo các sở ngành, huyện Tân Phú và các em học sinh huyện Tân Phú tham gia lễ phát động.

Buổi lễ nhằm tuyên truyền, vận động các em học sinh và người dân trên địa bàn huyện cùng chung tay bảo vệ, tôn tạo di tích văn hóa, tài nguyên du lịch, nói lời hay, cử chỉ đẹp với khách du lịch, không chèo kéo khách tham quan, giữ gìn vệ sinh môi trường xanh - sạch - đẹp để phục vụ du khách, niêm yết giá công khai, rõ ràng và đúng giá các dịch vụ. Khi cộng đồng tham gia vào hoạt động bảo vệ môi trường du lịch sẽ tạo cảnh quan hấp dẫn, nâng cao chất lượng du lịch và tăng thu nhập cho nhiều người dân trong huyện.

Các em học sinh huyện Tân Phú
Các em học sinh huyện Tân Phú

Cũng tại lễ phát động, Ban tổ chức đã tổ chức đoàn xe diễu hành, Hội thi Dán tranh cổ động về môi trường du lịch với chủ đề: “Tân Phú vẻ đẹp giản đơn”, Thả cá tại Khu du lịch Suối Mơ (huyện Tân Phú). Huyện Tân Phú hiện nay có 4 điểm du lịch rất có tiềm năng là rừng Nam Cát Tiên, Suối Mơ ở xã Trà Cổ, hồ Đa Tôn thuộc xã Thanh Sơn và Thác Hòa Bình nằm sau chùa Linh Phú thuộc xã Phú Sơn. Trong đó, có hai điểm du lịch đang thu hút đông khách là rừng Nam Cát Tiên và Suối Mơ, hai điểm còn lại vẫn đang trong giai đoạn mời gọi đầu tư.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Hương Giang

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích