Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thảo Đảm bảo an toàn thông tin trong xây dựng thành phố thông minh

03:12, 21/12/2016

(ĐN)- Sáng 20-12, Sở Thông tin và truyền thông (TT-TT) phối hợp với Cisco Systems Việt Nam tổ chức Hội thảo Đảm bảo an toàn thông tin trong xây dựng thành phố thông minh và ứng dụng IoT (Internet vạn vật)...

Quang cảnh tại hội thảo
Quang cảnh tại hội thảo

(ĐN)- Sáng 20-12, Sở Thông tin và truyền thông (TT-TT) phối hợp với Cisco Systems Việt Nam (thuộc Tập đoàn Cisco chuyên cung cấp giải pháp công nghệ mạng và sản xuất thiết bị mạng) tổ chức Hội thảo Đảm bảo an toàn thông tin trong xây dựng thành phố thông minh và ứng dụng IoT (Internet vạn vật).

Lãnh đạo Bộ TT-TT và Sở TT-TT các tỉnh: Bến Tre, Tây Ninh; lãnh đạo các sở, ban, ngành khác trên địa bàn tỉnh đã đến dự.

Tham gia hội thảo, đại diện các công ty: Cisco Việt Nam, HPT, AVNet…trình bày những giải pháp xây dựng thành phố thông minh thông qua việc kết hợp với các công nghệ kỹ thuật mới nhất. Trong đó, có các ứng dụng IoT (Internet vạn vật) và công nghệ lưu trữ flash sử dụng trong giải pháp trung tâm dữ liệu (data center) với các ưu điểm vượt trội về khả năng lưu trữ và tốc độ truy xuất.

Ngoài ra, các đại biểu cũng đã tham luận sôi nổi về các tình huống mất an toàn thông tin, các giải pháp ứng cứu khẩn cấp sự cố máy tính, đồng thời giới thiệu các công nghệ hạ tầng mạng, mạng không dây thế hệ mới...

Ngọc Liên

 

Tin xem nhiều