Báo Đồng Nai điện tử
En

Giáo viên Trường TH Suối Trầu góp ý sân bay Long Thành

10:12, 30/12/2016

(ĐN) – Ngày 29-12, hơn 10 giáo viên Trường tiểu học Suối Trầu (xã Suối Trầu, huyện Long Thành, nơi sẽ giải toả trắng cho dự án sân bay) đã đến Bảo tàng tỉnh tham quan các phương án kiến trúc nhà ga hành khách Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

(ĐN) – Ngày 29-12, hơn 10 giáo viên Trường tiểu học Suối Trầu (xã Suối Trầu, huyện Long Thành, nơi sẽ giải toả trắng cho dự án sân bay) đã đến Bảo tàng tỉnh tham quan các phương án kiến trúc nhà ga hành khách Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Cùng đến tham quan còn có gần 50 em học sinh của trường.

Các giáo viên trường Tiểu học Suối Trầu đang chụp hình các mô hình sân bay ở nơi trưng bày (SB1 – K.Giới)
Các giáo viên trường Tiểu học Suối Trầu đang chụp hình các mô hình sân bay ở nơi trưng bày (SB1 – K.Giới)

Thầy Đỗ Hữu Chiểu, Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, dự án sân bay Long Thành đã kéo dài quá khiến cho trường tiểu học Suối Trầu suốt nhiều năm qua không được tu bổ, sửa chữa, làm ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy. “Hôm nay đến tham quan các mô hình sân bay thấy rất đẹp, tôi với các đồng nghiệp thấy rất mừng, chỉ mong sao sớm được triển khai xây dựng, vì đây là dự án treo lâu quá rồi” - thầy Chiểu nói.

Học sinh trường Tiểu học Suối Trầu xem các mô hình sân bay sẽ được xây dựng ở quê hương mình.(SB2,3 – K.Giới)
Học sinh trường Tiểu học Suối Trầu xem các mô hình sân bay sẽ được xây dựng ở quê hương mình

Đại diện UBND huyện Long Thành cũng cho biết, huyện cũng đã chuẩn bị đưa một số hộ dân ở các xã bị giải toả cho dự án sân bay, đặc biệt là xã Suối Trầu đến nơi trưng bày các phương án kiến trúc nhà ga hành khách Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành để tham quan và chọn các phương án mình thích.

Khắc Giới

Tin xem nhiều