Báo Đồng Nai điện tử
En

Đầu tư ngân sách 600 tỷ đồng xây dựng nhà ở xã hội

08:12, 05/12/2016

(ĐN) - Ngày 5-12, đoàn kiểm tra liên ngành do ông Đặng Thanh Sơn, Cục trưởng Cục Quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Đồng Nai...

(ĐN) - Ngày 5-12, đoàn kiểm tra liên ngành do ông Đặng Thanh Sơn, Cục trưởng Cục Quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Đồng Nai về kết quả theo dõi thi hành pháp luật trong lĩnh vực nhà ở xã hội, nhà ở cho người có công, vùng thường xuyên bị thiên tai.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh phát biểu tại buổi làm việc
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh phát biểu tại buổi làm việc

Tiếp và làm việc với đoàn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh cho biết, hiện Đồng Nai đã có 77,4% xã đã hoàn thành xây dựng nông thôn mới, cơ bản đạt chỉ tiêu về xóa bỏ nhà tạm bợ và vượt kế hoạch xây dựng nhà ở xã hội.

Cũng theo Phó chủ tịch UBND tỉnh, Đồng Nai sẵn sàng đầu tư ngân sách 600 tỷ đồng để xây dựng nhà ở xã hội cho công chức, viên chức, công nhân có thu nhập thấp và có nhiều chính sách hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo, người có công trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi làm việc, ông Đặng Thanh Sơn đánh giá cao công tác đảm bảo thi hành văn bản pháp luật trên lĩnh vực nhà ở xã hội, nhà ở cho người có công, vùng thường xuyên bị thiên tai của tỉnh Đồng Nai. Đồng thời, đề nghị tỉnh sớm khắc phục một số hạn chế, thiếu sót trong báo cáo và tiếp tục hướng tới những mục tiêu cao hơn trong những năm tiếp theo.

Hải Quân

 

Tin xem nhiều