Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng cướp tài sản

07:12, 02/12/2016

(ĐN)- Ngày 2-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã bắt tạm giam Vũ Mạnh Hùng (28 tuổi, ngụ huyện Long Thành) để điều tra về hành vi cướp tài sản...

Vũ Mạnh Hùng bị công an địa phương áp giải về đồ để làm việc (Ảnh: FB)
Vũ Mạnh Hùng bị công an địa phương áp giải về đồ để làm việc (Ảnh: FB)

(ĐN)- Ngày 2-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã bắt tạm giam Vũ Mạnh Hùng (28 tuổi, ngụ huyện Long Thành) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo xác minh ban đầu, trước đó vào khoảng cuối giờ chiều ngày 1-12, Hùng vào cửa hàng bán quần áo Huyền Zen (ở khu Phước Hải, thị trấn Long Thành) do chị Bùi Thị Bích Huyền làm chủ chọn mua đồ. Để người bán không nghi ngờ, Hùng nói là đi mua đồ cho bạn gái. Không những thế, trong thời gian ở đây Hùng đã hỏi rất nhiều thứ nhằm mục đích để chị Huyền mất cảnh giác.

Khi chọn được đồ, Hùng gọi chị Huyền ra quầy tính tiền rồi lợi dụng lúc chị này không để ý dùng tay đánh nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, đối tượng này đã lấy băng keo đã chuẩn bị sẵn dán miệng chị Huyền lại rồi lục lấy điện thoại và tài sản. Tuy nhiên, khi lấy được chiếc điện thoại định bỏ chạy thì chị Huyền tỉnh lại tri hô mọi người.

Nghe tiếng tri hô một số người dân ở gần đó đã đuổi theo bắt giữ Hùng giao công an.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều