Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường song ngữ Lạc Hồng kỷ niệm 5 năm thành lập

04:11, 20/11/2016

(ĐN) - Ngày 19-11, Trường song ngữ Lạc Hồng đã tổ chức kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập và kỷ niệm 34 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

(ĐN) - Ngày 19-11, Trường song ngữ Lạc Hồng đã tổ chức kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập và kỷ niệm 34 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Phó chủ tịch UBDN tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp
Phó chủ tịch UBDN tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp (bên phải) trao quyết định tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và  lẵng hoa chúc mừng của UBND tỉnh  cho lãnh đạo nhà trường nhân dịp Kỷ niệm 5 năm thành lập.

Trường song ngữ Lạc Hồng được thành lập năm 2011 tại phường Bửu Long (TP.Biên Hòa). Đây là một ngôi trường hiện đại, hướng tới trở thành một trường quốc tế với 4 cấp học từ mầm non tới THPT.

Năm học 2016-2017, sĩ số học sinh của trường lên tới trên 1.540 em, tăng gấp nhiều lần so với năm đầu tiên thành lập trường. Liên tiếp trong 3 năm học gần đây, nhà trường lọt vào tốp 10 trường THTP có tỷ lệ 100% học sinh lớp 12 thi đậu kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Trường có 2 em đoạt học bổng du học toàn phần tại 2 trường trung học của Nhật Bản và Newzealand.

Lãnh đạo Trường song ngữ Lạc Hồng trao giấy khen cho các tập thể, giáo viên có nhiều đồng góp cho sự phát triển của trường trong 5 năm qua.
Lãnh đạo Trường song ngữ Lạc Hồng trao giấy khen cho các tập thể, giáo viên có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường trong 5 năm qua.

Trường song ngữ Lạc Hồng đang chuẩn bị liên kết với một trường đại học tại Mỹ để triển khai chương trình du học tại chỗ. Học sinh sau khi tốt nghiệp sẽ có 2 bằng đại học do Việt Nam và Mỹ cấp.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBDN tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đánh giá cao sự phát triển vượt bậc của nhà trường, đồng thời đề nghị trường tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho học sinh.

Tiết mục văn nghệ do các giáo viên của nhà trường biểu diễn tại lễ Kỷ niệm 5 năm thành lập.
Tiết mục văn nghệ do các giáo viên của nhà trường biểu diễn .

Dịp này, Trường song ngữ Lạc Hồng đã nhận quyết định tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xây dựng và phát triển nhà trường.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều