Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển khai Luật Thống kê

10:11, 11/11/2016

(ĐN)- Cục Thống kê Đồng Nai vừa tổ chức hội nghị triển khai Luật Thống kê năm 2015 cho gần 100 người đại diện lãnh đạo, công chức thống kê của các sở, ban, ngành, cán bộ ngành thống kê trong tỉnh.

(ĐN)- Cục Thống kê Đồng Nai vừa tổ chức hội nghị triển khai Luật Thống kê năm 2015 cho gần 100 người đại diện lãnh đạo, công chức thống kê của các sở, ban, ngành, cán bộ ngành thống kê trong tỉnh. Ngoài trình bày kế hoạch triển khai Luật Thống kê, Cục Thống kê Đồng Nai còn giới thiệu 100 câu hỏi - đáp về Luật Thống kê, một số nội dung chủ yếu của Nghị định 94 quy định chi tiết những điều của luật.

Theo ông Nguyễn Xuân Quang, Cục trưởng Cục Thống kê Đồng Nai, tới đây đơn vị sẽ mở nhiều đợt triển khai Luật Thống kê và nghị định cho cán bộ, công chức ngành thống kê 3 cấp tỉnh, huyện, xã và các doanh nghiệp. Mục đích là để nâng cao chất lượng con số thống kê, vì có số liệu chính xác Nhà nước mới hoạch định các chính sách phù hợp để phát triển đất nước. Luật Thống kê năm 2015 có 9 chương, 72 điều, trong đó những quy định rất rõ ràng. Trường hợp vi phạm có thể bị xử phạt rất nặng.

Hương Giang

Tin xem nhiều