Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm 2 nữ sinh mất tích đã trở về nhà

08:11, 08/11/2016

(ĐN)- Sau nhiều ngày tìm kiếm, đến ngày 8-11, người nhà cho biết, 2 nữ sinh còn lại trong vụ "3 học sinh mất tích" mà báo Đồng Nai phản ảnh đã về nhà.

(ĐN)- Sau nhiều ngày tìm kiếm, đến ngày 8-11, người nhà cho biết, 2 nữ sinh còn lại trong vụ “3 học sinh mất tích” mà báo Đồng Nai phản ảnh đã về nhà.

3 cháu Như, Ngân và Ngọc (từ trái sang) được gia đình cung cấp để tìm kiếm
Sau hơn nữa tháng, 3 em: Như, Ngân và Ngọc (từ trái sang) đều đã về nhà an toàn

Như vậy, sau hơn nửa tháng bỏ nhà đi, cả 3 em đều đã về nhà an toàn. Công an địa phương cũng đã đến làm việc với các em này để làm rõ nguyên nhân “mất tích” trong hơn nửa tháng qua.

Theo đó, sau khi nhận được thông tin 2 em học sinh còn lại là Nguyễn Thanh Ngân (14 tuổi) và Phan Phan Tâm Như (12 tuổi) đều là học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa) đang ở một khu nhà trọ ở xã Minh Hưng, huyện Tân Thành, tỉnh Bình Phước, gia đình đã cử người đến khu vực này tìm kiếm và đã phát hiện, đưa 2 em về nhà.

Trước đó, ngày 6-11, gia đình em Lê Mỹ Ngọc (12 tuổi, bạn chung lớp với Như) cũng đã được gia đình tìm thấy và đưa về nhà.

Như thông tin đã phản ảnh, sáng 18-10, gia đình nhận được tin hai cháu Như và Ngọc đã không đến trường nên đã tổ chức đi tìm. Qua một số người bạn, gia đình biết hai em đã được Ngân rủ đi đâu không rõ.

Tuy nhiên, qua nhiều ngày tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy, nên gia đình đã trình báo cơ quan công an hỗ trợ tìm kiếm. Sau khi gia đình em Ngọc đăng thông tin tìm con trên mạng, người nhà có nhận được thông tin từ người lạ có thấy các cháu ở khu vực gần biên giới Campuchia do một phụ nữ quản lý. Tuy nhiên, khi gia đình liên hệ với nguồn tin này đã không xác định được.

Trần Danh

Tin xem nhiều